Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99340
Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing nội bộ lên sự hài lòng của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty Du lịch Dầu khí
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Marketing nội bộ
Người lao động
Công ty Du lịch Dầu khí
Hài lòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.101-103
Tóm tắt: Bài viết khám phá những nhân tố thuộc thành phần của marketing nội bộ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động trong công ty cung cấp dịch vụ dầu khí. Một nghiên cứu thực nghiệm được triển khai dựa trên việc điều tra những người lao động đang làm việc trong công ty với cỡ mẫu là 268 và xử lý dữ liệu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những yếu tố thuộc thành phần của marketing nội bộ như: Sản phẩm nội bộ; Chính sách lương thưởng; Truyền thông nội bộ; Điều kiện/môi trường làm việc; Lãnh đạo/tương tác của lãnh đạo, có tác động dương và trực tiếp lên sự hài lòng của người lao động trong công ty.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99340
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.