Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.date.accessioned2024-04-16T09:18:38Z-
dc.date.available2024-04-16T09:18:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99340-
dc.description.abstractBài viết khám phá những nhân tố thuộc thành phần của marketing nội bộ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động trong công ty cung cấp dịch vụ dầu khí. Một nghiên cứu thực nghiệm được triển khai dựa trên việc điều tra những người lao động đang làm việc trong công ty với cỡ mẫu là 268 và xử lý dữ liệu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những yếu tố thuộc thành phần của marketing nội bộ như: Sản phẩm nội bộ; Chính sách lương thưởng; Truyền thông nội bộ; Điều kiện/môi trường làm việc; Lãnh đạo/tương tác của lãnh đạo, có tác động dương và trực tiếp lên sự hài lòng của người lao động trong công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.101-103-
dc.subjectMarketing nội bộvi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectCông ty Du lịch Dầu khívi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing nội bộ lên sự hài lòng của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty Du lịch Dầu khívi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.71.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.