Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99350
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hưng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Nga-
dc.date.accessioned2024-04-17T01:37:24Z-
dc.date.available2024-04-17T01:37:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99350-
dc.description.abstractViệc tự học của sinh viên giữ vai trò rất quan trọng, nó là nhân tố trực tiếp nâng cao chất lượng đào tạo ở các trường đại học. Tuy nhiên, thực trạng vấn đề tự học của sinh viên Trường Đại học Thái Bình theo học chế tín chỉ hiện nay đang có nhiều bất cập, việc tìm ra các giải pháp để giúp sinh viên có thể tự học, tự nghiên cứu là việc làm cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.22-24-
dc.subjectHọc chế tín chỉvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thái Bìnhvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleThực trạng tự học của sinh viên Trường Đại học Thái Bình theo học chế tín chỉ và đề xuất các giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.