Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hưng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Nga-
dc.date.accessioned2024-04-17T01:37:24Z-
dc.date.available2024-04-17T01:37:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99350-
dc.description.abstractViệc tự học của sinh viên giữ vai trò rất quan trọng, nó là nhân tố trực tiếp nâng cao chất lượng đào tạo ở các trường đại học. Tuy nhiên, thực trạng vấn đề tự học của sinh viên Trường Đại học Thái Bình theo học chế tín chỉ hiện nay đang có nhiều bất cập, việc tìm ra các giải pháp để giúp sinh viên có thể tự học, tự nghiên cứu là việc làm cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.22-24-
dc.subjectHọc chế tín chỉvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thái Bìnhvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleThực trạng tự học của sinh viên Trường Đại học Thái Bình theo học chế tín chỉ và đề xuất các giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.