Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99359
Nhan đề: Thực trạng ứng dụng tư duy tinh gọn (lean thinking) tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Trần Thanh Phương
Từ khoá: Tư duy tinh gọn (lean thinking)
Giáo dục đại học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Hiện nay, lean thinking trong các cơ sở giáo dục đại học vẫn chưa thật sự phổ biến và các cơ sở này phải đối mặt với nhiều thách thức khi triển khai ứng dụng, bài báo phân tích những vấn đề lý luận về thực trạng ứng dụng tư duy tinh gọn (lean thinking) tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Mục đích của bài báo này là xác định mức độ ứng dụng tư duy tinh gọn, từ đó tìm ra những thách thức tiềm ẩn khi ứng dụng tư duy tinh gọn tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99359
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.191.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.