Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Thanh Phương-
dc.date.accessioned2024-04-17T02:38:30Z-
dc.date.available2024-04-17T02:38:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99359-
dc.description.abstractHiện nay, lean thinking trong các cơ sở giáo dục đại học vẫn chưa thật sự phổ biến và các cơ sở này phải đối mặt với nhiều thách thức khi triển khai ứng dụng, bài báo phân tích những vấn đề lý luận về thực trạng ứng dụng tư duy tinh gọn (lean thinking) tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Mục đích của bài báo này là xác định mức độ ứng dụng tư duy tinh gọn, từ đó tìm ra những thách thức tiềm ẩn khi ứng dụng tư duy tinh gọn tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.55-57-
dc.subjectTư duy tinh gọn (lean thinking)vi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng ứng dụng tư duy tinh gọn (lean thinking) tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.