Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99363
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Lam Hạnh
Bùi, Tiến Dũng
Từ khoá: Ngân hàng thương mại
Thẻ tín dụng
Nhân tố ảnh hưởng
Hoạt động kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.76-78
Tóm tắt: Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế là sự gia tăng thu nhập của dân cư, điều này đang khiến Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng, nhất là thẻ tín dụng đang được đánh giá là một thị trường vô cùng tiềm năng. 70% dân số của Việt Nam là dân số trẻ đang trong độ tuổi đi làm và có thu nhập ổn định, việc triển khai dịch vụ thẻ thành công mang lại rất nhiều lợi ích từ lợi nhuận cho ngân hàng đến sự thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt đánh dấu được sự phát triển của xã hội - đó chính là việc thanh toán không dùng tiền mặt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99363
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.72.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.