Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99369
Title: Nghiên cứu một số mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ
Authors: Nguyễn, Thị Bích Liễu
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Mô hình đánh giá
Doanh nghiệp
Khách hàng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.97-99
Abstract: Trong bối cảnh hiện nay, người tiêu dùng ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn nơi mua sắm và ngày càng có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ. Do vậy, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần quan tâm đến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, từ đó có biện pháp giữ khách hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới. Bài viết khái quát một số mô hình đang được sử dụng để đánh giá chất lượng sử dụng dịch vụ hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99369
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.