Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99369
Nhan đề: Nghiên cứu một số mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Liễu
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Mô hình đánh giá
Doanh nghiệp
Khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.97-99
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, người tiêu dùng ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn nơi mua sắm và ngày càng có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ. Do vậy, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần quan tâm đến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, từ đó có biện pháp giữ khách hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới. Bài viết khái quát một số mô hình đang được sử dụng để đánh giá chất lượng sử dụng dịch vụ hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99369
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.63.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.