Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hải-
dc.contributor.authorVương, Linh Phương-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2024-04-17T06:45:24Z-
dc.date.available2024-04-17T06:45:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99373-
dc.description.abstractBài viết phân tích mô hình chấp nhận công nghệ và mở rộng ứng dụng của nó vào việc khám phá mối liên hệ giữa ý định sử dụng thương mại di động và các nhân tố bao gồm chuẩn chủ quan, nhận thức sự hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng, tính di động và nhận thức sự tin tưởng. Kết quả phân tích hồi quy đa biến đã chỉ ra rằng các nhân tố nhận thức sự hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng và tính di động có tác động đáng kể và thuận chiều với ý định hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh thương mại di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.109-111-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động của người tiêu dùng thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.106.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.