Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99374
Nhan đề: Cảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Nguyễn, Chí Ái
Từ khoá: Người tiêu dùng
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Sàn thương mại điện tử Shopee
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.115-116,42
Tóm tắt: Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về cảm nhận của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Qua kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được gợi ý nhằm giúp các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung và Shopee nói riêng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99374
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.