Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99375
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu chuyển đổi của khách hàng theo hướng tiếp cận khung mô hình đẩy-kéo-neo PPM: Bối cảnh trực tuyến
Tác giả: Phan, Duy Hùng
Từ khoá: Khung mô hình đẩy-kéo-neo (PPM)
Bối cảnh trực tuyến
Nghiên cứu chuyển đổi
Khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.117-119
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu các nội dung về chuyển đổi của khách hàng - vốn vừa là thách thức vừa là cơ hội cho doanh nghiệp. Mô hình PPM là một khung nghiên cứu phổ biến và có 03 nhóm cấu trúc rõ ràng nhằm giải thích cho chuyển đổi của khách hàng là "đẩy" - các yếu tố hạn chế của nhà cung cấp/phương thức đương nhiệm thúc đẩy khách hàng chuyển đổi, "kéo" - các yếu tố ưu điểm của nhà cung cấp/phương thức mới thu hút khách hàng chuyển sang sử dụng, và "neo" - là các yếu tố lực cản cho chuyển đổi của khách hàng. Các phân loại chuyển đổi, tổng hợp một số công trình điển hình về chuyển đổi trong nhiều lĩnh vực trong môi trường trực tuyến được giới thiệu. Các nghiên cứu trong tương lai có thể tiếp tục phát triển biến thể mô hình, phân tích từng lĩnh vực này trong thời kỳ kinh tế số tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99375
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.236.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.