Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99375
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Duy Hùng-
dc.date.accessioned2024-04-17T07:04:52Z-
dc.date.available2024-04-17T07:04:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99375-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu các nội dung về chuyển đổi của khách hàng - vốn vừa là thách thức vừa là cơ hội cho doanh nghiệp. Mô hình PPM là một khung nghiên cứu phổ biến và có 03 nhóm cấu trúc rõ ràng nhằm giải thích cho chuyển đổi của khách hàng là "đẩy" - các yếu tố hạn chế của nhà cung cấp/phương thức đương nhiệm thúc đẩy khách hàng chuyển đổi, "kéo" - các yếu tố ưu điểm của nhà cung cấp/phương thức mới thu hút khách hàng chuyển sang sử dụng, và "neo" - là các yếu tố lực cản cho chuyển đổi của khách hàng. Các phân loại chuyển đổi, tổng hợp một số công trình điển hình về chuyển đổi trong nhiều lĩnh vực trong môi trường trực tuyến được giới thiệu. Các nghiên cứu trong tương lai có thể tiếp tục phát triển biến thể mô hình, phân tích từng lĩnh vực này trong thời kỳ kinh tế số tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.117-119-
dc.subjectKhung mô hình đẩy-kéo-neo (PPM)vi_VN
dc.subjectBối cảnh trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNghiên cứu chuyển đổivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu chuyển đổi của khách hàng theo hướng tiếp cận khung mô hình đẩy-kéo-neo PPM: Bối cảnh trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.