Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99399
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh An Lão, Hải Phòng
Tác giả: Đào, Văn Thi
Nguyễn, Lê Ngọc Hà
Từ khoá: Tín dụng khách hàng cá nhân
Ngân hàng Agribank chi nhánh An Lão
Nâng cao chất lượng
Hải Phòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa các vấn đề về hoạt động tín dụng trong hệ thống Ngân hàng TMCP Việt Nam cùng với việc khái quát về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng Tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh An Lão, Hải Phòng (Agribank An Lão) trong giai đoạn 2017-2021. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Tín dụng cá nhân tại Agribank - An Lão, Hải Phòng từ nay đến năm 2025, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99399
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.