Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Văn Thi-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2024-04-18T07:05:35Z-
dc.date.available2024-04-18T07:05:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99399-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa các vấn đề về hoạt động tín dụng trong hệ thống Ngân hàng TMCP Việt Nam cùng với việc khái quát về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, thực trạng chất lượng Tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh An Lão, Hải Phòng (Agribank An Lão) trong giai đoạn 2017-2021. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Tín dụng cá nhân tại Agribank - An Lão, Hải Phòng từ nay đến năm 2025, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.85-87-
dc.subjectTín dụng khách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng Agribank chi nhánh An Lãovi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectHải Phòngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh An Lão, Hải Phòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.81.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.