Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99400
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thuý Hà-
dc.contributor.authorVương, Hồng Hà-
dc.date.accessioned2024-04-18T07:12:09Z-
dc.date.available2024-04-18T07:12:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99400-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, ứng dụng thương mại điện tử chính là dấu ấn của nền kinh tế số trong đời sống của người dân Việt Nam. Theo báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) của các tổ chức uy tín thế giới, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường TMDT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Để phát huy những lợi thế đó, đòi hỏi Việt Nam cần nâng cao năng lực nhằm phát triển nền kinh tế theo hướng số hóa, hiệu lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử, hiện đại và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.88-90-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNăng lực quản lývi_VN
dc.subjectTố chức hoạt độngvi_VN
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.172.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.