Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99414
Nhan đề: Nghiên cứu một số vấn đề khi triển khai E-Marketing trong doanh nghiệp tư vấn
Tác giả: Đặng, Việt Phương
Nguyễn, Thị Khánh Ngọc
Từ khoá: E-marketing
Doanh nghiệp tư vấn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên hoạt động E-marketing trong doanh nghiệp tư vấn, cũng như sự kết hợp các yếu tố đó trong một số chiến lược E-marketing, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua công nghệ Internet hoặc công nghệ viễn thông(3G, 4G) trong doanh nghiệp tư vấn. Nghiên cứu đưa ra các yếu tố hình thành nên các hoạt động E-marketing như con người, quy trình (2/7Ps trong marketing), các công cụ E- marketing, cứng như sự kết hợp hiệu quả các yếu tố đó trong các chiến dịch Marketing như: Tăng thị phần, tăng trưởng khách hàng, nhận định thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99414
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.