Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Việt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-04-18T08:20:15Z-
dc.date.available2024-04-18T08:20:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99414-
dc.description.abstractBài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên hoạt động E-marketing trong doanh nghiệp tư vấn, cũng như sự kết hợp các yếu tố đó trong một số chiến lược E-marketing, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua công nghệ Internet hoặc công nghệ viễn thông(3G, 4G) trong doanh nghiệp tư vấn. Nghiên cứu đưa ra các yếu tố hình thành nên các hoạt động E-marketing như con người, quy trình (2/7Ps trong marketing), các công cụ E- marketing, cứng như sự kết hợp hiệu quả các yếu tố đó trong các chiến dịch Marketing như: Tăng thị phần, tăng trưởng khách hàng, nhận định thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.28-30-
dc.subjectE-marketingvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp tư vấnvi_VN
dc.titleNghiên cứu một số vấn đề khi triển khai E-Marketing trong doanh nghiệp tư vấnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.61.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.