Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99424
Nhan đề: Tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền
Từ khoá: Ngân hàng thương mại
Hiệu quả tài chính
Yếu tố môi trường bên trong
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.64-66
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua phân tích mô hình hồi quy tuyến tính. Với dữ liệu nghiên cứu bao gồm 409 mẫu là các nhà quản lý và nhân viên tại các ngân hàng thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 4 yếu tố dựa vào mô hình bao gồm (1) Thương hiệu ngân hàng; (2) Định hướng thị trường; (3) Chất lượng sản phẩm dịch vụ; (4) Hiệu quả sử dụng nguồn lực; (5) Chiến lược kinh doanh đều có tác động thuận chiều đến hiệu quả tài chính của ngân hàng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99424
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.