Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2024-04-19T02:14:37Z-
dc.date.available2024-04-19T02:14:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99427-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện trên các nền tảng marketing trực tuyến, với sự tham gia của 203 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số các nhân tố tác động tới cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin, yếu tố chất lượng thông tin có mức độ tác động mạnh nhất. Nhân tố số lượng thông tin đồng thời có tác động tới cả cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin và sự chấp nhận thông tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.67-69-
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectMức độ chấp nhận thông tinvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới mức độ chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên các nền tảng Marketing trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.237.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.