Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436
Nhan đề: Nâng cao năng lực tự học của sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang
Tác giả: Trương, Gia Hân
Nguyễn, Tuấn Đạt
Nguyễn, Thị Quỳnh Châu
Từ khoá: Năng lực tự học
Sinh viên
Ngành Tài chính - Ngân hàng
Trường Đại học Văn Lang
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.102-104
Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên là xu thế tất yếu trong dạy và học của các trường đại học hiện nay. Kỹ năng tự học một mặt giúp sinh viên học tốt các môn học trong trường đại học, mặt khác tạo cơ hội thuận lợi để khẳng định bản thân và là nguồn lực lao động có chất lượng cao cho xã hội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ các sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của Trường Đại học Văn Lang và sử dụng mô hình nhân tố khám phá EFA, được thực hiện nhằm xác định các nhân tố và tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến năng lực tự học của sinh viên để cho ra kết quả và kiến nghị phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.