Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436
Nhan đề: | Nâng cao năng lực tự học của sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang |
Tác giả: | Trương, Gia Hân Nguyễn, Tuấn Đạt Nguyễn, Thị Quỳnh Châu |
Từ khoá: | Năng lực tự học Sinh viên Ngành Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Văn Lang |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.102-104 |
Tóm tắt: | Phát triển năng lực tự học cho sinh viên là xu thế tất yếu trong dạy và học của các trường đại học hiện nay. Kỹ năng tự học một mặt giúp sinh viên học tốt các môn học trong trường đại học, mặt khác tạo cơ hội thuận lợi để khẳng định bản thân và là nguồn lực lao động có chất lượng cao cho xã hội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ các sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của Trường Đại học Văn Lang và sử dụng mô hình nhân tố khám phá EFA, được thực hiện nhằm xác định các nhân tố và tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến năng lực tự học của sinh viên để cho ra kết quả và kiến nghị phù hợp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.209.231 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.