Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Gia Hân-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Châu-
dc.date.accessioned2024-04-19T02:57:50Z-
dc.date.available2024-04-19T02:57:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99436-
dc.description.abstractPhát triển năng lực tự học cho sinh viên là xu thế tất yếu trong dạy và học của các trường đại học hiện nay. Kỹ năng tự học một mặt giúp sinh viên học tốt các môn học trong trường đại học, mặt khác tạo cơ hội thuận lợi để khẳng định bản thân và là nguồn lực lao động có chất lượng cao cho xã hội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ các sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của Trường Đại học Văn Lang và sử dụng mô hình nhân tố khám phá EFA, được thực hiện nhằm xác định các nhân tố và tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến năng lực tự học của sinh viên để cho ra kết quả và kiến nghị phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.102-104-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNgành Tài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Văn Langvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực tự học của sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Langvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.