Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Lương, Thị Thúy
Từ khoá: Nhà hàng Papa’s food
Thực khách
Trung tâm thương mại Romea
Thành phố Hồ Chí Minh
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.117-119
Tóm tắt: Bài báo phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa's food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất gồm 7 yếu tố là (1) Chất lượng sản phẩm, (2) Chất lượng phục vụ, (3) Giá cả phù hợp, (4) Chiêu thị, (5) Dịch vụ bổ sung, (6) Vị trí, (7) Nhóm tham khảo. Kết quả nghiên cứu 7 yếu tố đều ảnh hưởng đến quyết định quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food. Mức độ ảnh hưởng của 7 yếu tố từ cao đến thấp là Chất lượng thực phẩm (FQ), Dịch vụ bổ sung (PS), Chiêu thị (PRO), Nhóm tham khảo (RG), Chất lượng dịch vụ (SQ), Giá cả (PR), Vị trí (LO). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất 7 hàm ý quản trị cho Nhà hàng Papa’s food.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.