Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLương, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2024-04-19T03:13:09Z-
dc.date.available2024-04-19T03:13:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439-
dc.description.abstractBài báo phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa's food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất gồm 7 yếu tố là (1) Chất lượng sản phẩm, (2) Chất lượng phục vụ, (3) Giá cả phù hợp, (4) Chiêu thị, (5) Dịch vụ bổ sung, (6) Vị trí, (7) Nhóm tham khảo. Kết quả nghiên cứu 7 yếu tố đều ảnh hưởng đến quyết định quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food. Mức độ ảnh hưởng của 7 yếu tố từ cao đến thấp là Chất lượng thực phẩm (FQ), Dịch vụ bổ sung (PS), Chiêu thị (PRO), Nhóm tham khảo (RG), Chất lượng dịch vụ (SQ), Giá cả (PR), Vị trí (LO). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất 7 hàm ý quản trị cho Nhà hàng Papa’s food.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.117-119-
dc.subjectNhà hàng Papa’s foodvi_VN
dc.subjectThực kháchvi_VN
dc.subjectTrung tâm thương mại Romeavi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.