Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLương, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2024-04-19T03:13:09Z-
dc.date.available2024-04-19T03:13:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99439-
dc.description.abstractBài báo phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa's food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất gồm 7 yếu tố là (1) Chất lượng sản phẩm, (2) Chất lượng phục vụ, (3) Giá cả phù hợp, (4) Chiêu thị, (5) Dịch vụ bổ sung, (6) Vị trí, (7) Nhóm tham khảo. Kết quả nghiên cứu 7 yếu tố đều ảnh hưởng đến quyết định quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food. Mức độ ảnh hưởng của 7 yếu tố từ cao đến thấp là Chất lượng thực phẩm (FQ), Dịch vụ bổ sung (PS), Chiêu thị (PRO), Nhóm tham khảo (RG), Chất lượng dịch vụ (SQ), Giá cả (PR), Vị trí (LO). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất 7 hàm ý quản trị cho Nhà hàng Papa’s food.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.117-119-
dc.subjectNhà hàng Papa’s foodvi_VN
dc.subjectThực kháchvi_VN
dc.subjectTrung tâm thương mại Romeavi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Nhà hàng Papa’s food của thực khách tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Romea, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.