Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99462
Title: Xây dựng thương hiệu nông sản: Trường hợp Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đường
Authors: Trịnh, Thùy Dương
Keywords: Thương hiệu nông sản
Xây dựng thương hiệu
Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đường
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.61-63
Abstract: Bài viết phân tích công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Chè Tam Đường thông qua hoạt động khảo sát ý kiến của người tiêu dùng và người lao động tại công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy công tác xây dựng thương hiệu tại công ty đã được quan tâm, đầu tư và mang lại một số hiệu quả. Tuy nhiên, để phát triển và gia tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu trong tương lai, công ty cần xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến thương mại.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99462
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.57.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.