Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2024-04-19T07:43:58Z-
dc.date.available2024-04-19T07:43:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99462-
dc.description.abstractBài viết phân tích công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Chè Tam Đường thông qua hoạt động khảo sát ý kiến của người tiêu dùng và người lao động tại công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy công tác xây dựng thương hiệu tại công ty đã được quan tâm, đầu tư và mang lại một số hiệu quả. Tuy nhiên, để phát triển và gia tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu trong tương lai, công ty cần xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến thương mại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.61-63-
dc.subjectThương hiệu nông sảnvi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đườngvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu nông sản: Trường hợp Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.