Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99472
Nhan đề: Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch Covid-19: Đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách
Tác giả: Bùi, Khắc Linh
Từ khoá: Đại dịch Covid-19
Hàm ý chính sách
Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.94-96
Tóm tắt: Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có những thay đổi chưa từng có dưới tác động kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết dưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99472
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.