Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Khắc Linh-
dc.date.accessioned2024-04-19T08:38:38Z-
dc.date.available2024-04-19T08:38:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99472-
dc.description.abstractThị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có những thay đổi chưa từng có dưới tác động kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết dưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.94-96-
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectHàm ý chính sáchvi_VN
dc.subjectThị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầuvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleThị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch Covid-19: Đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sáchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.