Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: Trường hợp Trường Đại học Trà Vinh
Authors: Nguyễn, Thị Phương Uyên
Trần, Thúy Ngọc
Keywords: Sinh viên
Nhân tố ảnh hưởng
Mua sắm trực tuyến
Sàn giao dịch thương mại điện tử
Trường Đại học Trà Vinh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.100-102
Abstract: Nghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử. Nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 300 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội là các phương pháp chính được sử dụng. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử, bao gồm: (1) Sự thuận tiện, (2) Thiết kế trang web, (3) Chất lượng thông tin, (4) Đặc điểm hàng hóa, (5) Mức độ an toàn bảo mật, (6) Phương thức giao hàng và (7) Dịch vụ khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.247.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.