Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: Trường hợp Trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Uyên
Trần, Thúy Ngọc
Từ khoá: Sinh viên
Nhân tố ảnh hưởng
Mua sắm trực tuyến
Sàn giao dịch thương mại điện tử
Trường Đại học Trà Vinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.100-102
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử. Nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 300 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội là các phương pháp chính được sử dụng. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử, bao gồm: (1) Sự thuận tiện, (2) Thiết kế trang web, (3) Chất lượng thông tin, (4) Đặc điểm hàng hóa, (5) Mức độ an toàn bảo mật, (6) Phương thức giao hàng và (7) Dịch vụ khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.105.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.