Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Uyên-
dc.contributor.authorTrần, Thúy Ngọc-
dc.date.accessioned2024-04-19T08:47:37Z-
dc.date.available2024-04-19T08:47:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99474-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử. Nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 300 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội là các phương pháp chính được sử dụng. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử, bao gồm: (1) Sự thuận tiện, (2) Thiết kế trang web, (3) Chất lượng thông tin, (4) Đặc điểm hàng hóa, (5) Mức độ an toàn bảo mật, (6) Phương thức giao hàng và (7) Dịch vụ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.100-102-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSàn giao dịch thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: Trường hợp Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.