Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-04-19T08:54:38Z-
dc.date.available2024-04-19T08:54:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99475-
dc.description.abstractMột trong những nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT là cơ sở vật chất, tư vấn hướng nghiệp, hoạt động marketing, chất lượng đào tạo hay cơ hội việc làm cùng đặt ra một thách thức lớn và cấp thiết cho các trường đại học ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, làm thế nào để hiểu được ý định lựa chọn trường của học sinh để phục vụ công tác tuyển sinh đạt hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng đầu vào của nhà trường. Bài viết này nhằm hệ thống lại cơ sở lý thuyết hành vi lựa chọn trường đại học của học sinh THPT, qua đó làm cơ sở để thực hiện phân tích thực nghiệm học sinh THPT tại Bình Dương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.103-104-
dc.subjectCơ sở lý thuyết hành vivi_VN
dc.subjectLựa chọn trường đại họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTỉnh Bình Dươngvi_VN
dc.titleCơ sở lý thuyết về nghiên cứu hành vi lựa chọn trường đại học: Trường hợp tại Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.146.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.