Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Bùi, Thị Hồng Ân
Nguyễn, Thị Minh Thùy
Dương, Thanh Vân
Võ, Tường Vy
Keywords: Dịch vụ Mobile Banking
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Vietcombank
Thành phố Hồ Chí Minh
Yếu tố ảnh hưởng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.119-120,118
Abstract: Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc khảo sát 250 Người đang sinh sống ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tô gồm: nhận thức hữu dụng, cảm nhận để sử dụng, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.