Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Thị Hồng Ân
Nguyễn, Thị Minh Thùy
Dương, Thanh Vân
Võ, Tường Vy
Từ khoá: Dịch vụ Mobile Banking
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Vietcombank
Thành phố Hồ Chí Minh
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.119-120,118
Tóm tắt: Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc khảo sát 250 Người đang sinh sống ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tô gồm: nhận thức hữu dụng, cảm nhận để sử dụng, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.