Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Ân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thùy-
dc.contributor.authorDương, Thanh Vân-
dc.contributor.authorVõ, Tường Vy-
dc.date.accessioned2024-04-20T08:03:09Z-
dc.date.available2024-04-20T08:03:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99481-
dc.description.abstractMục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc khảo sát 250 Người đang sinh sống ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tô gồm: nhận thức hữu dụng, cảm nhận để sử dụng, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.119-120,118-
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng Vietcombankvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.