Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99494
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Người tiêu dùng
Thương hiệu CoopFood
Thành phố Hồ Chí Minh
Giá trị thương hiệu
Ý định mua
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.36-38
Tóm tắt: Bài viết khám phá những nhân tố thuộc thành phần giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng. Một nghiên cứu thực nghiệm được triển khai dựa trên việc điều tra những khách khách có ý định mua hàng tại chuỗi cửa hàng CoopFood với cỡ mẫu là 277 và xử lý dữ liệu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những yếu tố thuộc thành phần của giá trị thương hiệu: Chất lượng cảm nhận; nhận thức thương hiệu; Hình ảnh giá của thương hiệu cửa hàng; Danh tiếng thương hiệu cửa hàng; Hình ảnh thương mại của cửa hàng, có tác động dương và trực tiếp lên ý định mua của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mang thương hiệu đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99494
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.254.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.