Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99496
Nhan đề: Mô hình phát triển thương hiệu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Lan
Từ khoá: Sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ
Phát triển thương hiệu
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Gốm sứ là mặt hàng truyền thống của Việt Nam với hàng trăm năm lịch sử phát triển với mẫu mã phong phú về loại hình, công dụng, kích cữ, hình dáng...Người tiêu dùng chọn sản phẩm theo công dụng, kích cỡ, chất men và hình thức cũng như các chi tiết nhái cổ (dáng dấp, họa tiết, màu men...) của sản phẩm. Gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam là tập hợp các sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp thủ công có tính mỹ thuật cao và thường gắn với các làng nghề truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và quốc gia.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99496
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.147.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.