Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99496
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Lan-
dc.date.accessioned2024-04-20T10:03:01Z-
dc.date.available2024-04-20T10:03:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99496-
dc.description.abstractGốm sứ là mặt hàng truyền thống của Việt Nam với hàng trăm năm lịch sử phát triển với mẫu mã phong phú về loại hình, công dụng, kích cữ, hình dáng...Người tiêu dùng chọn sản phẩm theo công dụng, kích cỡ, chất men và hình thức cũng như các chi tiết nhái cổ (dáng dấp, họa tiết, màu men...) của sản phẩm. Gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam là tập hợp các sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp thủ công có tính mỹ thuật cao và thường gắn với các làng nghề truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.42-44-
dc.subjectSản phẩm gốm sứ mỹ nghệvi_VN
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình phát triển thương hiệu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.