Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506
Nhan đề: Phân tích, đánh giá và hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm khoa học trực tuyến tại Ocean Edu Nguyễn Trãi
Tác giả: Đào, Văn Thi
Hoàng, Thanh Tùng
Từ khoá: Chiến lược phát triển
Sản phẩm khoa học trực tuyến
Ocean Edu Nguyễn Trãi
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.75-76,57
Tóm tắt: Tại Việt Nam, chưa có nhiều nghiên cứu hướng tới các sản phẩm của các đơn vị tư nhân nghiên cứu này tập trung phân tích chiến lược phát triển sản phẩm của Ocean Edu, một đơn vị giáo dục lớn trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu chỉ ra rằng doanh nghiệp đã có chiến lược và quá trình phát triển sản phẩm phù hợp với tình hình và bối cảnh thời kỳ Covid. Nghiên cứu cũng cho thấy sản có nhiều tiềm năng, cần được tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.162.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.