Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Văn Thi-
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2024-04-20T14:49:09Z-
dc.date.available2024-04-20T14:49:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506-
dc.description.abstractTại Việt Nam, chưa có nhiều nghiên cứu hướng tới các sản phẩm của các đơn vị tư nhân nghiên cứu này tập trung phân tích chiến lược phát triển sản phẩm của Ocean Edu, một đơn vị giáo dục lớn trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu chỉ ra rằng doanh nghiệp đã có chiến lược và quá trình phát triển sản phẩm phù hợp với tình hình và bối cảnh thời kỳ Covid. Nghiên cứu cũng cho thấy sản có nhiều tiềm năng, cần được tiếp tục phát triển và hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.75-76,57-
dc.subjectChiến lược phát triểnvi_VN
dc.subjectSản phẩm khoa học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectOcean Edu Nguyễn Trãivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhân tích, đánh giá và hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm khoa học trực tuyến tại Ocean Edu Nguyễn Trãivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.