Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Văn Thi-
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2024-04-20T14:49:09Z-
dc.date.available2024-04-20T14:49:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99506-
dc.description.abstractTại Việt Nam, chưa có nhiều nghiên cứu hướng tới các sản phẩm của các đơn vị tư nhân nghiên cứu này tập trung phân tích chiến lược phát triển sản phẩm của Ocean Edu, một đơn vị giáo dục lớn trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu chỉ ra rằng doanh nghiệp đã có chiến lược và quá trình phát triển sản phẩm phù hợp với tình hình và bối cảnh thời kỳ Covid. Nghiên cứu cũng cho thấy sản có nhiều tiềm năng, cần được tiếp tục phát triển và hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.75-76,57-
dc.subjectChiến lược phát triểnvi_VN
dc.subjectSản phẩm khoa học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectOcean Edu Nguyễn Trãivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhân tích, đánh giá và hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm khoa học trực tuyến tại Ocean Edu Nguyễn Trãivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.