Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Minh-
dc.contributor.authorVũ, Trực Phức-
dc.contributor.authorDương, Văn Hợp-
dc.date.accessioned2024-04-21T12:37:21Z-
dc.date.available2024-04-21T12:37:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99538-
dc.description.abstractBáo chí gần đây nói nhiều về những đề tài luận án tiến sĩ không có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, không xứng tầm với học vị tiến sĩ. Từ đó, dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng của các luận án trong thời gian qua. Các luận án hầu như bị nhân bản nên học vị tiến sĩ không còn được đánh giá đúng vị trí trong hệ thống giáo dục bậc cao. Vậy những vấn đề nào đang tồn tại và làm thế nào để nâng cao chất lượng trong đào tạo tiến sĩ?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.79-81-
dc.subjectĐào tạo tiến sĩvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.108.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.