Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Minh-
dc.contributor.authorVũ, Trực Phức-
dc.contributor.authorDương, Văn Hợp-
dc.date.accessioned2024-04-21T12:37:21Z-
dc.date.available2024-04-21T12:37:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99538-
dc.description.abstractBáo chí gần đây nói nhiều về những đề tài luận án tiến sĩ không có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, không xứng tầm với học vị tiến sĩ. Từ đó, dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng của các luận án trong thời gian qua. Các luận án hầu như bị nhân bản nên học vị tiến sĩ không còn được đánh giá đúng vị trí trong hệ thống giáo dục bậc cao. Vậy những vấn đề nào đang tồn tại và làm thế nào để nâng cao chất lượng trong đào tạo tiến sĩ?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.79-81-
dc.subjectĐào tạo tiến sĩvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.