Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99547
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Khánh Vĩnh Xuyên-
dc.contributor.authorPhan, Anh Tú-
dc.date.accessioned2024-04-21T13:25:25Z-
dc.date.available2024-04-21T13:25:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99547-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát 34 doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh xuất khẩu gạo tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phản ánh thực trạng và các nhân tố tạo nên lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Kết quả khảo sát cho thấy hiện trạng các doanh nghiệp có lợi thế về chi phí hơn là lợi thế khác biệt hóa và có hai nhóm nhân tố tạo lập và ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bao gồm nguồn lực và các hoạt động tạo ra giá trị của doanh nghiệp. Thực tiễn lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh gạo giúp tác giả làm cơ sở xây dựng mô hình thiết kế nghiên cứu định lượng trong các nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.113-115-
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp xuất khẩu gạovi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleLợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo tại Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.