Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai-
dc.contributor.authorDương, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2024-04-21T13:43:09Z-
dc.date.available2024-04-21T13:43:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99550-
dc.description.abstractBài viết này xác định mô hình xếp hàng tại khu vực đỗ xe máy trong giờ cao điểm tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) và các thước đo kết quả hoạt động của nó. xếp hàng gửi xe tại bãi xe gửi xe D6 được sử dụng trong nghiên cứu này. Dữ liệu về lượng xe đến và thời gian phục vụ được thu thập bằng phương pháp quan sát trực tiếp. Sau đó dữ liệu này được sử dụng cho việc kiểm tra phân phối quá trình đến và phân phối thời gian phục vụ bằng kiểm định Kolmogorov-Smirnov một mẫu. Từ đó xác định mô hình xếp hàng gửi xe dựa trên Ký pháp Kendall. Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu trong nghiên cứu này và Ký pháp Kendall, mô hình hàng đợi thu được là (M / M / 2): (FIFO / ∞ / ∞).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.116-118-
dc.subjectHệ thống bãi gửi xevi_VN
dc.subjectMô hình xếp hàngvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Bách Khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleMô hình xếp hàng và đánh giá hệ thống bãi gửi xevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.