Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551
Nhan đề: Một số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Phạm, Hùng Cường
Phạm, Thị Châu Quyên
Đinh, Nhật Hạnh
Nguyễn, Xuân Viễn
Từ khoá: Khách hàng trực tuyến
Doanh nghiệp bán lẻ
Hàng tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.119-121
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu giúp doanh nghiệp có cách tiếp cận phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng, đồng thời đưa ra những khuynh hướng tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả mà doanh nghiệp bán lẻ nên khai thác. Bài viết là sản phẩm của Đề tài khoa học và công nghệ cấp Cơ sở do doanh nghiệp đặt hàng của Trường Đại học Ngoại thương "Tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.89.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.