Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Châu Quyên-
dc.contributor.authorĐinh, Nhật Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Viễn-
dc.date.accessioned2024-04-21T13:58:34Z-
dc.date.available2024-04-21T13:58:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu giúp doanh nghiệp có cách tiếp cận phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng, đồng thời đưa ra những khuynh hướng tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả mà doanh nghiệp bán lẻ nên khai thác. Bài viết là sản phẩm của Đề tài khoa học và công nghệ cấp Cơ sở do doanh nghiệp đặt hàng của Trường Đại học Ngoại thương "Tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.119-121-
dc.subjectKhách hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectHàng tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleMột số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.