Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551
Title: Một số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Xuân Minh
Phạm, Hùng Cường
Phạm, Thị Châu Quyên
Đinh, Nhật Hạnh
Nguyễn, Xuân Viễn
Keywords: Khách hàng trực tuyến
Doanh nghiệp bán lẻ
Hàng tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 619 .- Tr.119-121
Abstract: Bài viết nghiên cứu cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu giúp doanh nghiệp có cách tiếp cận phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng, đồng thời đưa ra những khuynh hướng tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả mà doanh nghiệp bán lẻ nên khai thác. Bài viết là sản phẩm của Đề tài khoa học và công nghệ cấp Cơ sở do doanh nghiệp đặt hàng của Trường Đại học Ngoại thương "Tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19".
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99551
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.250.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.