Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590
Title: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood
Authors: Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
Hoàng, Ngọc Quang
Nguyễn, Ngọc Quỳnh
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Trần, Thị Kim Chi
Keywords: Sản phẩm chăn nuôi chế biến
Ngành công nghiệp chế biến
Grabfood
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 621 .- Tr.55-57
Abstract: Ở thị trường Việt Nam, Grabfood là thương hiệu dẫn đầu thị trường khi chiếm đến 33,38% thị phần. Khi tiêu dùng sản phẩm chăn nuôi, việc kết hợp với ứng dụng kinh tế chia sẻ sẽ giúp con người thuận tiện hơn trong việc mua và lựa chọn sản phẩm, cũng như giúp ngành công nghiệp chế biến có điều kiện phát triển nhanh hơn. Vì vậy, nghiên cứu này sẽ tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.123.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.