Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
Hoàng, Ngọc Quang
Nguyễn, Ngọc Quỳnh
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Trần, Thị Kim Chi
Từ khoá: Sản phẩm chăn nuôi chế biến
Ngành công nghiệp chế biến
Grabfood
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 621 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Ở thị trường Việt Nam, Grabfood là thương hiệu dẫn đầu thị trường khi chiếm đến 33,38% thị phần. Khi tiêu dùng sản phẩm chăn nuôi, việc kết hợp với ứng dụng kinh tế chia sẻ sẽ giúp con người thuận tiện hơn trong việc mua và lựa chọn sản phẩm, cũng như giúp ngành công nghiệp chế biến có điều kiện phát triển nhanh hơn. Vì vậy, nghiên cứu này sẽ tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.