Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Linh-
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2024-04-22T07:43:18Z-
dc.date.available2024-04-22T07:43:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99590-
dc.description.abstractỞ thị trường Việt Nam, Grabfood là thương hiệu dẫn đầu thị trường khi chiếm đến 33,38% thị phần. Khi tiêu dùng sản phẩm chăn nuôi, việc kết hợp với ứng dụng kinh tế chia sẻ sẽ giúp con người thuận tiện hơn trong việc mua và lựa chọn sản phẩm, cũng như giúp ngành công nghiệp chế biến có điều kiện phát triển nhanh hơn. Vì vậy, nghiên cứu này sẽ tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 621 .- Tr.55-57-
dc.subjectSản phẩm chăn nuôi chế biếnvi_VN
dc.subjectNgành công nghiệp chế biếnvi_VN
dc.subjectGrabfoodvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfoodvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.67.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.