Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99607
Nhan đề: Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực trong thời kỳ chuyển đổi số
Tác giả: Trần, Thị Ngát
Từ khoá: Kết quả học tập
Sinh viên
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 622 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Công nghệ thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giáo dục tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Kiểm tra đánh giá người học đang chuyển đổi tích cực với những tiến bộ trong ứng dụng công nghệ - kỹ thuật mới. Bài viết trình bày về kiểm tra, đánh giá sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực và giới thiệu những ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng trong kiểm tra, đánh giá kết quả người học tại Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội. Bài học kinh nghiệm đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực trong thời kỳ chuyển đổi số cho các cơ sở giáo dục đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99607
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.