Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654
Nhan đề: | Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng các bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo |
Tác giả: | Chu, Phương Quỳnh Chu, Đức Trí |
Từ khoá: | Bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo Kinh nghiệm quốc tế Xây dựng |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 623 .- Tr.37-39 |
Tóm tắt: | Giáo dục chất lượng dẫn đến tăng trưởng kinh tế lớn hơn, cải thiện kết quả y tế, thúc đẩy các giá trị dân chủ và phát triển một xã hội hòa bình và bền vững hơn. Tiếp cận bình đẳng với nền giáo dục có chất lượng là động lực cơ bản cho hành trình tự cường của một quốc gia, là công cụ cân bằng tuyệt vời và là nhân tố thúc đẩy chuyển dịch kinh tế xã hội đi lên. Khi trẻ em và thanh thiếu niên được đến trường, học tập và đạt được các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc, các em có thể xây dựng tương lai thịnh vượng và đầy hy vọng hơn cho bản thân, gia đình, cộng đồng và quốc gia. Đó cũng là tầm nhìn của UNICEF, UNESCO cũng như nhiều tổ chức khác là tạo ra hệ thống các chỉ số giáo dục mà cho phép tất cả trẻ em và thanh thiếu niên có được nền giáo dục và kỹ năng cần thiết để trở thành những thành viên hữu ích của xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.147.193 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.