Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654
Nhan đề: Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng các bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo
Tác giả: Chu, Phương Quỳnh
Chu, Đức Trí
Từ khoá: Bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo
Kinh nghiệm quốc tế
Xây dựng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 623 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Giáo dục chất lượng dẫn đến tăng trưởng kinh tế lớn hơn, cải thiện kết quả y tế, thúc đẩy các giá trị dân chủ và phát triển một xã hội hòa bình và bền vững hơn. Tiếp cận bình đẳng với nền giáo dục có chất lượng là động lực cơ bản cho hành trình tự cường của một quốc gia, là công cụ cân bằng tuyệt vời và là nhân tố thúc đẩy chuyển dịch kinh tế xã hội đi lên. Khi trẻ em và thanh thiếu niên được đến trường, học tập và đạt được các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc, các em có thể xây dựng tương lai thịnh vượng và đầy hy vọng hơn cho bản thân, gia đình, cộng đồng và quốc gia. Đó cũng là tầm nhìn của UNICEF, UNESCO cũng như nhiều tổ chức khác là tạo ra hệ thống các chỉ số giáo dục mà cho phép tất cả trẻ em và thanh thiếu niên có được nền giáo dục và kỹ năng cần thiết để trở thành những thành viên hữu ích của xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.